Thursday, November 10, 2011

SCSBF =)



DAY 40: Dinner with my Super Close Special BF at Mr. Frosty. First time nya dun at first time din naman na yun so it's a marked date, not to be forgotten. A MEMOIR 11-09-11.=) Let me introduce him to you. From the moment i met him. =)


Sa HLCC sa Greenfields pa yan. Haha. The one right beside me wearing a cap, so obvious naman kung sino sya jan kasi siya lang nman katabi ko nkcap. FYI, hindi man kami close before. Haha. As in hindi, pero nung nagsign ako ng Manifesto, sya kasama ko dko nga alam bt sya kasama ko. At reminiscing the past pag pngkukuentuhan namin yun tinatawanan nya ko dahil super iyak ko daw dat time. =)


Eto naman nung graduation, so dahil nga di kami close during my college days kaya wala kami masyado pictures together. Haha. Eto napasakto lang nkduty sya sa Cafe Juan kaya yun, nakita nya ako. Nagpicture. Haha. Ancute pamo ng kulay parang pinag-usapan lang at parang mamarcha din sya for graduation. =)


So after ng graduation wala di talaga kami close though kasama ko sya sa LG. haha. At pano ba kami nging closer? Yan na oh, kung may HHWW meron din nman HHWS. LOL. =) It was during my first job, sa NSO. So yun dahil night shift ako, naghanap ako ng kasabay papunta Sn Fdo, sakto taga St. Jude sya kaya yun, match! Sakto papunta work, lalabas sya school. May times pa nga na mamimili muna sya ingredients before ako mgwork, kasi culinary students sya. At yan ay sa Arayat, sinamahan nya ako that day with NSO friends, kasi nga dahil hinahatid nya ko sa NSO naging kclose na din nya frens ko so kasama sya sa bonding. Super di namin makakalimutan to may, panu kasi nangyari dpat St. Jude lang kami eh may nangyari nga kaya kailangan mgpunta ng Arayat, in the wee hours of the night gorabels kami ng Arayat, 4 kami sakay sa motor. Ohj dba, exciting! Muntikan pa kami nahuli sa pulis. haha. At Praise God nakadating kami ng safe dun kaya lang kadating dun sumumpong hika nya. Kawawa sya in short at kasalanan ko nga daw sabi ni tita nya, haha. So yun dahilsa NSO naging close kami, pag morning shift after work ngdidinner kami pag okay sked namin at walang lakad. NSO -- We Cares. =)


Ito naman nagwowork pa ako NSO, at super bata ng face namin lalo na sya, haha. new hairdo kasi. During these times, it's my lifegroup days sa Johnny's. Yun pag nglilifegroup ako with my anaks sinasamahan nya ako at sya ang aming dakilang photographer as always. haha =)


After NSO, natawagan ako sa SM na kilala yung company namin as MSP, Inc. or sa mga tao naman Dept. Store, SMP. Ito yung araw na nag-aasikaso ako ng kailangan ko sa SM at sinamahan nya ako. =)
After sa lahat ng kapaguran na nagpatulong ako sa kanya, at dahil mahilig sya kumain at sa kanya lang ako nakakain ng madami kaya yun anong trip? Bumili ng cake sa red ribbon at hinati nya ito. Grabii, dko na nga maubos pero kailangan. haha. =)






Dahil late na at wala ako masakyan sa sn fdo papuntang gua-gua hinatid nya ako sa a.c. at yun kumain nnman. haha. Puro kain. =)


Pictures ng mga bagay-bagay, haha. It was taken at SM, during the days na pinupuntahan nya ako after work. Mga times na nagtatampo na sya dahil daw nagbago ako. Dito yung time,oh dba sakto orasan. Haha. Na dahil super ewan ng sked ko sa work madalang nalang kami magkita, magkatext at lahat-lahat at dahil dito nagkagap kami. Nakakamiss nga eh. =)



At lastly ito yung pinakarecent naman ngkasama, last recent picture namin dalawa. It was taken on the day before ako mgpreach ng DW. Super i appreciate him na kahit bumabagyo still sinamahan nya pa din ako sa apartment. Super thankful ako sa buhay ng taong ito. Thank you Lord! =)


That's it. haha. Wala kami picture sa dinner namin sa Mr. Frosty, nakaligtaan na dahil inaaway nya ako at sinisisi. haha. Nakakatuwa, pero everything that we've been together and looking forward for upcoming bonding together is God's given grace na sa dami-dami ng tao sa mundo meron isang tao na nandyan pa din lagi kahit super nega muna at super naaappreciate ka inspite of your imperfections. At sya yung tipo ng tao pag kasama mo wala ka naiisip na problema, puro tawa lang kayo kahit after mag-away at magsigawan sa daan. haha.

Oha. Diba? Ikaw ba may kclose ka din katulad ko na kagaya ng sa amin. Dba ansaya? haha. Kaya treasured every moments ika nga. At lagi pgpray ang relationship nyo together kay Big Daddy God para mas tumibay ang inyong samahan. Thank you Daddy God sa buhay ni Dj, super isa sya sa mga taong gusto ko makasama forever and ever, in Jesus name i pray. Amen. =)


**MAY KANYA-KANYANG TAO INILAGAY SA BUHAY NATIN SI LORD KAYA DAPAT NATIN SILA PAHALAGAAN AT INGATAN. THANK YOU LORD FOR BEING SO FAITHFUL. GOD IS FAITHFUL. GOD IS A GOD OF PROMISES. ^^

November 24, 2011. Super pagod and sleepy lang namin pero had a great time with friends. Thank you Lord. =)



**LOVE FULFILLS GOD'S REQUIREMENT. -Romans 13:10

No comments:

Post a Comment