Sunday, May 30, 2010

Walang Kwenta

Nag-iisip
Nagmumuni-muni
Di mawari ano ang dapat gawin
Ako ba'y matutulog na
O mag-iisip na lamang?

Masakit man tanggapin
Ngunit batid ko ito ang dapat gawin
Kailangan ko ng matulog, napakasakit
At naloka at namurit at naloka
Nawiwindang di ko alam ang susunod

Natatawa, nababaliw sa kakaisip
E kung miss ka niya
Kailangan mo din bang sabihan ng I Miss You?
E kung mahal, mahal na ang bilihin ngayon
Paano na, magmamahal ka pa din ba?
Naloloka,Namumurit, Namumuting sabi nga nila

Ihh.. Natatawa nanaman ako..
Bakit ganyan? Ganyan ba talaga ang kulay ng mundo?
Grabe naloloka lang ako..
At palagay ko napakawalang kwenta ng tulang ito.
Tula nga ba? O sadyang wala lang ako magawa??


***SPEECHLESS***
***SLEEPLESS***
***SICKNESS***

No comments:

Post a Comment