Friday, August 13, 2010

DAY9 OF 40DAYS

just got home from work. and whoa, a tiring day. haha.


"hindi ako mkpgkuento kasi wala akong maisip, haha.. napagod na ako. for a change tagalog ang post na ito.. :)"

yun.. araw ko? masaya nman at work.. so blessed kay jelly pinagluluto nya ako lagi ng lunch.. haha.. nabubusog ako sa luto niya.. at work? yun we always sing and smile pag pagod na and inaantok,haha.. pag ako nagkanta na that means pagod na ako,haha.. i sing songs of praise at work.. nawawala pagod ku.. :) and dahil sa dulo ang place ko pag dumadaan ako lagi kong sinasabi na dadaan ang sexy,haha.. grabii, wala lang for a change and mawala antok ng mga kasama ko, plus super ginaw pa dun..haha..:) and guess what 13 pala ngayon muntik kuna makalimutan.. half a year na Manifesto ko, wee.. bless me Dad and secure my heart.. lalabs you madame Dad.. thank you for this day.."

--ayun tamad tlga ako mgblog kasi pagod ako.. haha.. wala akong maisip.. grabii.. ^_^



♥TRUSTING GOD COMPLETELY MEANS HAVING FAITH THAT HE KNOWS WHAT IS BEST FOR YOUR LIFE
Almost halfway of the year and patiently waiting for THE PROMISE.Ü
Bless my heart Dad and the heart of your Promise.
LOVE YOU DADDY. ♥♥♥

No comments:

Post a Comment